Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้พวกเราทีมงาน Autotirechecking(ATC) จะพาเพื่อนๆมาดูยางรถยนต์ขอบ 17 ยอดนิยม ปี 2565 ตั้งแต่ต้นปีจนถึงไตรมาตรแรกของปี 2565 นี้กัน สำหรับการจัดความนิยมนี้ เป็นข้อมูลที่นำมาจากการจัดอันดับการเข้าชมของยางรถยนต์ทุกยี่ห้อในเว็บไซด์ Autotirechecking.com ไปดูกันเลยดีกว่า

สำหรับสถิติไตรมาตรแรกของเว็บไซด์ Autotirechecking.com ทำให้เห็นได้ว่าความนิยมของผู้ใช้ยางรถยนต์ขนาด 17 นิ้ว นั้นมีทั้งความโดดเด่นจากยางที่คุ้มราคา และยางเกรดพรีเมี่ยม

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

อันดับที่ 1 Michelin LTX TRAIL

สำหรับขอบ 17 ที่รั้งอันดับ 1 ในตอนนี้ คือ Michelin LTX TRAIL ยางรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Michelin เป็นยางที่ออกแบบเพื่อรถยนต์ SUV โดยเฉพาะเป็นยางที่ออกแบบให้มีฟังก์ชันการใช้งานแบบยาง AT แต่เพิ่มเติมคุณภาพการใช้งานบนทางเรียบให้เหมาะกับชีวิตประจำวันมากขึ้น ด้วยการเพิ่มความสบายในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยี Duo-Harmony บล็อกดอกยางคู่ที่มีรูปทรงต่างกันแต่ผสานการทำงานอย่างกลมกลืนลงตัว โดยช่วยกระจายพลังงานคลื่นความถี่เสียงให้กว้างขึ้น ส่งผลให้ภายในห้องโดยสารเงียบสงบยิ่งขึ้น และยังเพิ่มสมรรถนะการเบรกได้ดีแม้ดอกยางใกล้หมด ทำให้ Michelin LTX TRAIL ตอบโจทย์การใช้งานได้กว้างขึ้น

ราคายาง และโปรโมชั่น Michelin LTX TRAIL

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

อันดับที่ 2 Michelin Primacy 4

ในอันดับที่ 2 นั้นยังคงเป็นยางจากแบรนด์ยุโรปอย่าง Michelin ที่พัฒนาเพื่อพิสูจน์ตัวเองในทุกสภาพอากาศ อีกทั้งยังทำตลาดในเมืองไทยในตลาดยางพรีเมี่ยมอันดับต้นๆในประเทศไทย และยางเรือธงในตระกูลความนุ่มเงียบนั้นคือ Michelin Primacy ในปีนี้คือยาง Michelin Primacy 4 ที่ยังคงติดอันดับยางรถยนต์ขนาด 17 นิ้ว ยอดนิยม ในหมวดความนุ่มเงียบ ถึงราคาที่ต้องจ่ายต่อเส้นจะดูแพงกว่าหลายๆรุ่น แต่สมรรถนะ และความทนทานการใช้งานที่ยาวนานนั้นของจริง โดยเฉพาะการเก็บเสียง อีกทั้งสมรรถนะความปลอดภัยบนถนนเปียก จากประสบการณ์ที่ใช้จริงถือว่าราคากับคุณภาพที่ได้รับนั้น คุ้มค่ามาก ให้ทั้งความมั่นใจ และความนุ่มสบาย อีกด้วย

ราคายาง และโปรโมชั่น Michelin Primacy 4

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

อันดับที่ 3 Otani KC2000

ร้อนแรงมากกับการกระโดดขึ้นมาเป็นอันดับ 3 กับยางที่มีความนิยมมากเป็นอันดับ 3 กับยางสัญชาติไทยอย่าง Otani KC2000 เป็นยางสปอร์ตสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์นั้ง กับยางรถยนต์ขนาด 17 นิ้ว ด้วยการออกแบบลายดอกยางแบบไม่สมมาตร ที่รองรับการตอบสนองทั้งด้านการควบคุมในการเข้าโค้ง และสมรรถนะบนความเร็วสูง เป็นยางสปอร์ตขนาด 17 นิ้วที่มีราคาอยู่ในระดับกลาง สมรรถนะถือว่าให้การควบคุมที่ดีทั้งในความเร็วสูง และการควบคุมในโค้ง การยึดเกาะบนถนนเปียกทำได้ดี

ราคายาง และโปรโมชั่น Otani KC2000

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

อันดับที่ 4 Yokohama Advan dB E70

ยางรถยนต์แดนซามูไรดุดันโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี New dB Compound ที่ผสมเนื้อยางซิลิก้าใหม่ และออกแบบบริเวณแก้มยางใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันขึ้น เพิ่มสมรรถนะการถนนเปียก และลดอาการสั่นสะเทือนเพิ่มความนุ่มเงียบใหกับยางตลอดการเดินทาง พร้อมดอกยางทั้ง 144 บล็อกทั่วบริเวณยางและถูกออกแบบให้มีการลบเหลี่ยม ซึ่งจะทำให้ยางมีความนุ่มเงียบในระดับหนึ่ง พร้อมยืดอายุการใช้งานยาวนานกว่าเดิม ให้ความสมดุลของการควบคุมทั้งบนถนนแห้ง และถนนเปียก อีกทั้งยังเป็นยางติดจากโรงงานทั้ง Toyota Vios , Yaris , Corolla ,และ Honda HR-V

ราคายาง และโปรโมชั่น Yokohama Advan dB E70

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

อันดับที่ 5 Michelin Primacy SUV

ในอันดับที่ 5 เป็นอีกหนึ่งยางที่ออกแบบเพื่อรถยนต์อเนกประสงค์ ด้วยคอนเซ็ปการออกแบบเพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทางทั้งครอบครัว โดย Michelin Primacy SUV ออกแบบตามเทคโนโลยีพื้นฐานของ Michelin Primacy เพิ่มเติมคือคุณสมบัติการตอบสนองต่อน้ำหนักระดับรถยนต์ SUV และPPV เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะ ทั้งบนถนนแห้ง และเปียก

ราคายาง และโปรโมชั่น Michelin Primacy SUV

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

อันดับที่ 6 BRIDGESTONE POTENZA RE004

ยางสายสปอร์ตยอดนิยมอย่าง BRIDGESTONE POTENZA RE004 โดดเด่นกับดีไซด์ “A” SHAPE & AGGRESSIVE GROOVE กับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ความโดดเด่นคือการจิกโค้ง และดูดโค้งแม้งเข้าด้วยความเร็วสูง พร้อมสมรรถนะการยึดเกาะ ตอบสนองพวงมาลัยที่เฉียบคม อีกทั้งยังให้ความมั่นใจในการขับขี่บนทั้งถนนเปียก และแห้งได้อย่างโดดเด่น

ราคายาง และโปรโมชั่น BRIDGESTONE POTENZA RE004

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

อันดับที่ 7 OTANI SA1000

อีกหนึ่งในยางมาแรงที่แนะนำให้ลองสำหรับรถยนต์ SUV สายใช้งานทุกว่าเน้นความประหยัด และคุ้มค่า OTANI SA1000 ยางเพื่อรถยนต์ SUV สำหรับทุกฤดูกาล เต็มสมรรถนะการยึดเกาะถนน นอกจากนั้นยังมีดอกยางออกแบบให้ตอบสนองการขับขี่บนทุกพื้นผิวทั้งถนนแห้ง และเปียก ควบคุมทิศทางได้อย่างแม่นยำมีประสิทธิภาพขับขี่ที่มั้นใจแม้มีความเร็วสูง

ราคายาง และโปรโมชั่น OTANI SA1000

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

อันดับที่ 8 NITTO NT420S

ยางสายสปอร์ตเข้ามาในอันดับที่ 8 กับยางที่ออกแบบเพื่อตแบสนองรถยนต์ SUV ให้ดึงสมรรถนะได้มากกว่าเดิม ด้วยบล็อกดอกยางสามมิติ ช่วยเพิ่มสัมผัสยางกับพื้นถนน เพื่อการควบคุมที่ดีเยี่ยม พร้อมเข้าโค้งแม่นยำ ควบคุมฉับไวด้วยบล็อกดอกยางขนาดใหญ่ บริเวณไหล่ยางด้านนอกช่วยเสริมสมรรถนะในการควบคุม และเข้าโค้งได้อย่างดีเยี่ยม ตามสไตล์ NITTO NT420S

ราคายาง และโปรโมชั่น NITTO NT420S

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

อันดับที่ 9 MAXXIS i PRO

ยางที่มีไซด์ยางที่ครอบคลุมกับราคาที่คุ้มค่า มีความโดดเด่นของลายยางทิศทางเดียว หน้ายางออกแบบด้วยร่องดอกยาง 4 แถว เพิ่มประสิทธิภาพในการรีดน้ำดีเยี่ยม ยึดเกาะถนนเปียก ทำงานร่วมกับบล็อกดอกยางบริเวณไหล่ยางให้มีขนาดใหญ่ และ BEAD FILLER ที่แข็ง ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้งที่ดีเยี่ยม

ราคายาง และโปรโมชั่น MAXXIS i PRO

แนะนำ 10 ยางรถยนต์ขอบ 17 โดดเด่นยอดนิยมปี 2565

อันดับที่ 10 DUNLOP ENASAVE EC300

DUNLOP ENASAVE EC300 ออกแบบมาเพื่อความสมดุลของความคุ้มค่าทั้งราคาซื้อ และค่าน้ำมัน ที่ได้เป็นยาง OEM จากโรงงานของรถยนต์ญี่ปุ่นชั้นนำ เหมาะมากสำหรับคนงบน้อย DUNLOP ENASAVE EC300 ถือว่าเป็นยางมาตรฐานที่ให้ความมั่นใจได้ดีแม้ในความเร็วสูง

ราคายาง และโปรโมชั่น DUNLOP ENASAVE EC300

ติดตามข้อมูลรถยนต์ ยางรถยนต์ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ และเทคโนโลยีเด็ดๆ ได้ที่ Autotirechecking และ Facebook

Top