Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 เตรียมเปิดตลาดปี 2022

Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 เตรียมเปิดตลาดปี 2022

Goodyear เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยางระดับโลกที่เรียกความมั่นใจให้กับทุกการใช้งาน โดยอย่างยิ่งยางสายสมรรถนะอย่างตละกูล Eagle F1 และในปีหน้าในต่างประเทศ Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 จะเริ่มเข้าสู่ตลาดเพื่อรองรับ และสนองตอบ กระแสรถยนต์ไฟฟ้าที่สูงขึ้น

Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 ถูกออกแบบให้พัฒนาจากรุ่นก่อนอย่าง Goodyear Eagle F1 Asymmetric 5 ด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่าด้านการควบคุม ทั้งบนถนนแห้ง และถนนเปียก

ด้วยการพัฒนาดอกยางให้เพิ่มการปรับตัวกับการใช้งาน และภาระของหน้าสัมผัสยาง เพื่อให้ Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 มีสมรรถนะการสัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้น เพื่อเข้าถึงการยึดเกาะที่เหนือกว่า

Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 ยังมีการพัฒนาส่วนผสมของยางด้วยการเพิ่ม micro-contact หรือการสัมผัวขนาดเล็กในหน่วยไมครอน ที่จะทำหน้าที่สัมผัสพื้น รองรับแรงกระแทก และการสัมผัสกับพื้นเปียก ได้หน้าสัมผัสที่แนบแน่นกว่า และด้วยเหตุนี้ทำให้ Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 มีความยืดหยุ่นมากกว่า และเพิ่มการยึดเกาะบนถนนขลุขละได้อย่างดีเยี่ยม

Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 เตรียมเปิดตลาดปี 2022

Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 ยังได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการใช้งานของรถยนต์ไฟฟ้าด้วยฟังก์ชั่นการออกแบบดอกยางตัดเสียงที่สามารถทำผลการทดสอบว่า Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 สามารถตัดเสียงรบกวนได้ดีกว่ารุ่นเดิมถึง 1 เดซิเบล และยิ่งกว่านั้นด้วยเนื่อยางสูตรใหม่นี้ทำให้ Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 นั้นมีแรงต้านการหมุนเพิ่มขึ้นทำให้รถยนต์ไฟฟ้าวิ่งได้ไกลขึ้น

Goodyear Eagle F1 Asymmetric 6 จะเปิดตลาดในควอเตอร์แรกของปี 2022 กับ 28 ขนาด

ติดตามข้อมูลรถยนต์ ยางรถยนต์ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ และเทคโนโลยีเด็ดๆ ได้ที่ Autotirechecking และ Facebook

Top