Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

พรีวิวยางรถ EV กับ MICHELIN e-PRIMACY นุ่มหนึบ ประหยัด

รถ EV 100% ได้เข้าสู่ประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องทำให้ เทคโนโลยียางรถยนต์ก็ต้องพัฒนาสมรรถนะให้ควบคู่ไปกับการพัฒนาของรถยนต์ ในยางแบรนด์ชั้นนำอย่าง Michelin ก็ปล่อยยางเรือธงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง MICHELIN e·PRIMACY ลงสู่ตลาดยางรถยนต์ของประเทศไทย

พรีวิวยางรถ EV กับ MICHELIN e PRIMACY นุ่มหนึบ ประหยัด

ยาง MICHELIN e·PRIMACY ไม่ใช่แค่ยางที่ออกแบบมาเพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองรถยนต์ไฟฟ้าเท่านั้น MICHELIN e·PRIMACY ยังเป็นยางรักษ์โลกเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนตามวัตถุประสงค์ในการออกแบบของ MICHELIN 

พรีวิวยางรถ EV กับ MICHELIN e PRIMACY นุ่มหนึบ ประหยัด

MICHELIN e·PRIMACY ออกแบบเพื่อเป็นยางสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า และไฮบริด ที่เน้นประสบการณ์ขับขี่แบบพรีเมียม นุ่มเงียบ เหมาะสมกับราคา

  • MICHELIN e·PRIMACY  ได้รับการพัฒนา และออกแบบเพื่อรถพลังงานไฟฟ้าและไฮบริดโดยเฉพาะ
  • MICHELIN e·PRIMACY ลดการใช้พลังงาน และลดการปล่อยก๊าซ CO2 ของรถยนต์ประเภทไฮบริด
  • MICHELIN e·PRIMACY ช่วยให้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มระยะการใช้งานแบตเตอรี่มากขึ้น
  • MICHELIN e·PRIMACY เมื่อเทียบกับยางรุ่นอื่นๆ ที่ไม่ได้พัฒนาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้า เมื่อใช้กับรถยนต์ไฟฟ้า อายุการใช้งานจะยาวนานกว่า ช่วยลดปริมาณขยะในอีกด้านหนึ่ง
  •  ปลอดภัย มั่นใจตั้งแต่วันแรกที่ใช้จนถึงวันที่เปลี่ยนยาง MICHELIN e·PRIMACY รอบถัดไป
  • MICHELIN e·PRIMACY ยังคงรักษาสไตล์การออกแบบให้มีความนุ่มเงียบ ตามสไตล์ยางมิชลิน ช่วยยกระดับประสบการณ์ขับขี่รถไฟฟ้าอย่างแท้จริง

พรีวิวยางรถ EV กับ MICHELIN e PRIMACY นุ่มหนึบ ประหยัด

MICHELIN e·PRIMACY ลดการใช้พลังงาน และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2)

ยาง MICHELIN e·PRIMACY มีประสิทธิภาพต้านแรงต้านทานการหมุนของล้ออยู่ในระดับ AAA ซึ่งเหนือกว่าค่าเฉลี่ยยางคู่แข่งชั้นนำ 29.1%[3] ช่วยให้ลดการสิ้นเปลืองพลังงานสูงถึง 9.7%[1][2]

สูตรเนื้อยาง Energy Passive Compound ที่ใช้อีลาสโตเมอร์ที่มีความยึดหยุ่นสูงเป็นพิเศษ ช่วยให้อีลาสโตเมอร์สามารถเชื่อมกับสารเติมเสริมแรง(Filler) ได้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้การกระจายพลังงานภายในยางทำได้ดี แรงต้านทานการหมุนของล้อและการสิ้นเปลืองพลังงานจึงลดลงตามไปด้วย

Slim Belt เข็มขัดรัดหน้ายางแบบใหม่ที่มีความบางลงแต่ยังให้ความแข็งแกร่งเท่าเดิม ช่วยให้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าหรือไฮบริดสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนให้ไปได้ไกลกว่า

พรีวิวยางรถ EV กับ MICHELIN e PRIMACY นุ่มหนึบ ประหยัด

MICHELIN e·PRIMACY ก็ไม่ทิ้งลายความนุ่มสบายแบบ PRIMACY

ยาง MICHELIN e·PRIMACY ออกแบบให้นุ่มเงียบกว่า PRIMACY รุ่นก่อนๆ เนื่องจากต้องใช้ในรถที่มีเสียงรบกวนน้อยอย่างรถยนต์ไฟฟ้า ยาง MICHELIN e·PRIMACY จึงใส่เทคโนโลยี Acoustic Technology เทคโนโลยีพิเศษโดยนำโฟมโพลียูรีเทน (Polyurethane Foam) มาติดตั้งไว้ที่ท้องยางช่วยดูดซับการสั่นสะเทือนของอากาศภายในยาง จึงช่วยลดเสียงก้องภายในยาง (Cavity Noise) ลง ช่วยให้การขับขี่เงียบสงบมากขึ้น (เทคโนโลยีนี้มีในยางขอบ 19 นิ้วขึ้นไป บางขนาดเท่านั้น)

เลือกยาง MICHELIN e·PRIMACY ของคุณได้แล้วที่นี่

Top