Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

นวัตกรรมเด่น GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ผลิต SUV ชั้นนำจากจีน

นวัตกรรมเด่น GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ผลิต SUV ชั้นนำจากจีน
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้พวกเราทีมงาน Autotirechecking(ATC) จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านยานยนต์ ที่มาตั้งฐานการผลิตในประเทศไทยอย่าง GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ หลังจากที่มีการนำเข้ามาขายในไทยได้ระยะหนึ่ง GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก็ได้ทำการซื้อโรงงานที่ระยองมาเป็นฐานการผลิตหลักด้วยปณิธานการทำธุรกิจ ในการมุ่งมั่นที่จะปรับเปลี่ยน และเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมรถยนต์ และพฤติกรรมผู้บริโภค โดยการลดปริมาณคาร์บอน และสร้างสภาพแวดล้อมสีเขียวที่สะอาด และดีต่อสุขภาพ

  • GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งหน้าพร้อมตีตลาดรถยนต์ SUV พลังงานไฟฟ้า
  • GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ใช้ไทยเป็นศูนย์กลางส่งออกรถยนต์ไปยังประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และตลาดอื่นๆ
  • GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งพัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติ
  • GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว 4 โมเดล ลุยตลาดประเทศไทย

นวัตกรรมเด่น GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ผลิต SUV ชั้นนำจากจีน

กลยุทธ์การตีตลาดของ GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์

GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ว่างโครงสร้างที่สำคัญในประเทศไทย ด้วยการตั้งโรงงานผลิตรถยนต์ที่จ.ระยอง ที่เป็นโรงงานผลิตรถยนต์แบบเต็มรูปแบบ ที่ปัจจุบันมีอยู่เพียง 3 แห่ง ซึ่ง GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะทำการขยายตลาดไปทั่วภูมิภาคอาเซียน โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต และส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน และออสเตรเลีย

GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ว่างแผนว่าในปี 2021 นี้ GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะเปิดตัวรถยนต์ครั้งแรกโดยมีปริมาณการผลิตประมาณอย่างต่ำ 80,000 คันต่อปี นอกเหนือจากการตอบสนองความต้องการตลาดภายในประเทศไทยแล้วGWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะส่งออกรถยนต์ไปยังประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้และตลาดอื่น ๆ

โดยแนวทางของกลยุทธ์ “การพัฒนาที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม” GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งเน้น ‘รถเอสยูวี และพลังงานใหม่’ ผสานประสิทธิภาพการวิจัยและพัฒนาใน “พลังงานสะอาด ระบบอัจฉริยะ การเชื่อมต่อ การแบ่งปัน” และมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงจากผู้ผลิตแบบดั้งเดิมไปสู่การเป็นผู้ให้บริการการขับเคลื่อนที่ยั่งยืน อีกด้วย

นวัตกรรมเด่น GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ผลิต SUV ชั้นนำจากจีน

การพัฒนาเทคโนโลยีหลักของ GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์

GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์  มีแนวทางการสร้างนวรรตกรรม ด้วยการคำนึงถึงแนวโน้มในอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่จะเป็นไปในรูปแบบของระบบการขับเคลื่อนอัจฉริยะ และการเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการทำงานเพื่อให้เราเข้าใกล้เทคโนโลยีแห่งอนาคตของรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และการเชื่อมต่อกับรถยนต์อย่างไร้ขีดจำกัด

ระบบการขับเคลื่อนอัตโนมัติ

GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมความพร้อมสู่อนาคต ด้วยการพัฒนามุ่งมั่นในการวิจัยมากมาย เพื่อพัฒนาระบบการขับเคลื่อนอัตโนมัติ

ระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะ

GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความตั้งใจในการส่งมอบความสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ มากมาย เช่น การจอดรถอัจฉริยะ การควบคุมด้วยเสียง ระบบช่วยเหลือด้านการจราจรอัจฉริยะ

พลังงานใหม่

GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกที่สะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ด้วยการทุ่มเทในการวิจัยพลังงานใหม่ อาทิ เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนและปลั๊กอิน-ไฮบริด

โมเดลตีตลาดของ GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์

HAVAL H6

นวัตกรรมเด่น GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ผลิต SUV ชั้นนำจากจีน

  • อยู่ในการจัดอันดับ Top 10 SUVs ของโลก 5 ปีซ้อน ยอดขายมากกว่า 80,000 คัน ต่อเดือน

    HAVAL F7

นวัตกรรมเด่น GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ผลิต SUV ชั้นนำจากจีน

  • ขนาดมิติตัวถังของรถ 4,620 x 1,846 x 1,660 มม. (ยาว x กว้าง x สูง) ระยะฐานล้อ 2,725 มม.

Ora R1

นวัตกรรมเด่น GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ผลิต SUV ชั้นนำจากจีน

  • มิติตัวถังอยู่ที่ 3,495 x 1,660 x 1,530 มม. (ยาว x กว้าง x สูง) ระยะฐานล้อ 2,475 มม.
  • ขุมพลังมอเตอร์กำลังสูงสุด 48 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 125 นิวตัน-เมตร
  • ความเร็วสูงสุดได้ 102 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-50 กม./ชม. อยู่ที่ 5.6 วินาที
  • ระยะทางสูงสุด 351 กม. ในรุ่นแบตความจุ 33 kWh และ 301 กม. ในรุ่นแบตความจุ 28.5 kWh (มาตรฐาน NEDC) พร้อมติดตั้งระบบอุ่นแบตเตอรี่ และระบบรับพลังคืนจากการเบรก
  • รองรับฟาสชาร์จกระแสไฟ DC ใช้เวลา 40 นาทีชาร์จจาก 5-80%
  • ชาร์จไฟบ้านกระแส AC ใช้เวลาชาร์จ 10 ชม.

Ora ES11

นวัตกรรมเด่น GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ผลิต SUV ชั้นนำจากจีน

  • มิติตัวถัง 4,235 x 1,825 x 1,596 มิลลิเมตร (ยาว x กว้าง x สูง) ระยะฐานล้อ 2,650 มิลลิเมตร
  • มอเตอร์เดี่ยวติดตั้งที่ล้อหน้า ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร
  • ระยะทางได้ 501 กม. (มาตรฐาน NEDC) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น รายละเอียดรองานเปิดตัวในคืนนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เราจะได้รับชมการเปิดตัว GWM Thailand เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ติดตามข้อมูล รถยนต์ ยางรถยนต์ พร้อมโปรโมชั่น และข้อมูลเด็ดๆ ได้ที่เว็บไซต์ Autotirechecking และ Facebook

Top