Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

ยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว ยอดฮิตทุกสไตล์ใน ATC

ยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว ยอดฮิตทุกสไตล์ใน ATC

ว่าด้วยเรื่องล้อไซด์ยอดนิยมขนาด 17 นิ้ว ที่หลายคนชื่นชอบกับความสวยงาม และสมรรถนะการขับขี่ เรามาดูกันว่ายางรถยนต์เก๋ง ยางรถยนต์กระบะ หรือยางรถยนต์เอนกประสงค์ SUV รุ่นไหนจะติดยอดยางความนิยมสูงสุดในเว็บ Autotirechecking.com กันบ้าง

ยางรถยนต์ ขนาด 17 นิ้ว ทุกแนว ทุกสไตล์

ยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว ยอดฮิตทุกสไตล์ใน ATC

ยางขอบ 17 SUV พรีเมี่ยมสายเรียบหรูมีระดับ

Michelin Primacy SUV ขนาด 265/65 R17

Michelin Primacy SUV เรียกได้ว่าเป็นยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้วที่ได้รับควมนิยมอย่างสูงเลยเนื่องจากเป็นยางขนาดเดียวกับยางติดจากโรงงานในหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Toyota fortuner หรือ Ford Everest

ด้วยการออกแบบเพื่อรถยนต์อเนกประสงค์โดยเฉพาะ ทำให้ตอบโจทย์ทั้งด้านการบรรทุก และสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างโดดเด่น พร้อมไม่ทิ้งความโดดเด่นความนุ่มเงียบของตะกูล Primary พร้อมเพิ่มเติมอายุการใช้งานที่ยาวนาน เพิ่มความคุ้มค่าให้เม็ดเงินในกระเป๋าของคุณ

ยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว ยอดฮิตทุกสไตล์ใน ATC

ยางรถยนต์ขอบ 17 ส่วนบุคคลสายพรีเมี่ยม

Michelin Primacy 4 ขนาด 215/55 R17

ยางรถยนต์ Michelin Primacy 4 ออกแบบเพื่อความเงียบ และนุ่มนวล ในทุกเส้นทาง พร้อมเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะ อีกทั้งยืดอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ด้วยเนื้อยางที่เป็น Elastomer เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก MICHELIN PRIMACY 4 ทำให้ MICHELIN PRIMACY 4 มีคุณสมบัติในการเกาะบนถนนเปียก

นอกจากนั้น MICHELIN PRIMACY 4 ยังให้ความมั่นใจด้านความปลอดภัยด้วยเบรกระยะสั้น มั่นใจ ปลอดภัยทั้งยางใหม่ และใกล้หมดดอก ยางใหม่

ยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว ยอดฮิตทุกสไตล์ใน ATC

ยางรถยนต์ขอบ 17 ส่วนบุคคลสายสปอร์ต

Yokohama A-Drive R1 ขนาด 215/45 R17

ยาง Yokohama A-Drive R1 สายสปอร์ตดุดัน ด้วยหน้ายางพื้นสัมผัสมีขนาดกว้างขึ้น ทำให้เจ้า Yokohama A-Drive R1 เกาะถนน ทำงานร่สมกับ แก้มยาง Yokohama A-Drive R1 ดีไซย์ออกมาด้วยใช้หลักการของออฟโรดทำให้มันสามารถเข้าโค้งได้อย่างง่ายดาย

Yokohama A-Drive R1 ยังออกแบบให้สมรรถนะการยึดเกาะ และรีดน้ำบนถนนเปียกได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการออกแบบร่องยางแบบ 4 ร่องทำให้สามารถรีดน้ำได้ดีมาก และนำมาซึ่งความปลอดภัยสูงสุดในถนนเปียก

ยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว ยอดฮิตทุกสไตล์ใน ATC

ยางรถยนต์ขอบ 17 ส่วนบุคคลสายประหยัด

FIRESTONE TZ700 ขนาด 235/55 R17

ยางคุณภาพราคาประหยัด FIRESTONE TZ700 พร้อมคุณสมบัติความประหัยดน้ำมันที่โดดเด่น FIRESTONE TZ700 ยังยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ดอกยางได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาพอากาศ และเพิ่มประสิทธิภาพให้ดอกยางยึดเกาะถนนได้ดี ทั้งบนสภาพถนนแห้งและเปียก

จุดที่เด่นที่สุดของ FIRESTONE TZ700 นั้นคือ อายุการใช้งานยาวนาน คุ้มค่า และใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติดอกยางที่ทนต่อทุกสภาพดินฟ้าอากาศ

ยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว ยอดฮิตทุกสไตล์ใน ATC

ยางรถยนต์ขอบ 17 สไตลก All Terrain

Yokohama Geolanda AT-S G94 ขนาด 265/65 R17

ยาง SUV ที่ให้ความสมดุลระหว่างการขับขี่บนถนน และเส้นทางขลุขละ Yokohama Geolanda AT-S G94 ที่มีการออกแบบดอกยางที่มีขนาดเล็กกว่ายาง AT ปกติ แต่ยังออกแบบให้มีมีแรงฉุดในถนนขลุขละแบบดิน และหิน ที่ไม่ Off-Road จนเกินไป ทำให้ Yokohama Geolanda AT-S G94 เหมาะสมมากกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยความนุ่มนวลที่มากกว่า และสมรรถนะ การยึดเกาะบนถนนเปียกได้อย่างโดดเด่น

ยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว ยอดฮิตทุกสไตล์ใน ATC

ยางรถยนต์ขอบ 17 สไตลก MUD Terrain

Maxxis MT-764  ขนาด 265/70 R17

ยางสายลุยเน้นการขับขี่แบบ Off-Road Maxxis MT-764 ด้วยดอกยางขนาดใหญ่ออกแบบให้มีรูปทรงแบบกรงเล็บ “Eagle Claw” ด้วยสมรรถนะการตะลุยที่โดดเด่น พร้อมการสะบัดหิน และเศษดินบนเส้นทาง Off-Road พร้อมชั้นยางโครงสร้างเพื่อการขับขี่บนเส้นทางที่โหดกว่าเดิม Maxxis MT-764 ยังมีแก้มยางที่มีลายรูปตัว “G” เพื่อกันการกระแทก การขีดข่วน รองรับไลฟ์สไตล์แบบ 4×4

ยางยอดนิยมยังมีการแบ่งเป็นอีกหลายไซด์ หลายขนาด สามารถเข้าไปค้นหาได้จากหน้า TOP CHART ของ ATC ได้ตามนี้เลย 17″ TOP CHART BY ATC

Top