Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

สุดล้ำ โตโยต้าซูปร้า TOYOTA SUPRA ดริฟท์เองด้วยสมองกล AI

  • TOYOTA SUPRA ดริฟท์เองด้วยระบบสมองกล AI

  • Dynamic Design Lab ของ Stanford University และ Toyota Research Institute (TRI)

  • AI ที่จะทำให้การดริฟท์สมบูรณ์แบบ และปลอดภัยมากขึ้น

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้มาเจอกับพวกเราทีมงาน Autotirechecking(ATC) และอย่างเช่นเคยวันนี้เราเจอสิ่งที่น่าสนใจมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันกับนวัตกรรมการพัฒนาสมองกล หรือ AI ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ในส่วนของนวัตกรรม AI นั้นมีอยู่ในหลากหลายส่วนของทั้งอุตสาหกรรม และในชีวิตประจำวันของเรา สำหรับวันนี้เราจะไปดูการใช้สมองกล หรือ AI นี้มาทำให้ โตโยต้าซูปร้า TOYOTA SUPRA ดริฟท์เองได้

สุดล้ำ โตโยต้าซูปร้า TOYOTA SUPRA ดริฟท์เองด้วยสมองกล AI

ในการพัฒนาระบบ AI ครั้งนี้ ทาง Toyota ได้ร่วมมือกับ Stanford University ในอเมริการที่มาช่วยในการสร้างสรรค์ AI ในการดริฟท์ของรถสปอร์ตอย่าง TOYOTA SUPRA แต่สิ่งที่เราจะได้เห็นกันนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้นในการพัฒนาโปรเจคนี้

สุดล้ำ โตโยต้าซูปร้า TOYOTA SUPRA ดริฟท์เองด้วยสมองกล AI

ในโปรเจคนี้เป็นการร่วมมืออย่างเป็นทางการของDynamic Design Lab ของ Stanford University และ Toyota Research Institute (TRI) จุดมุ่งหมายคือ การพัฒนาให้ TOYOTA SUPRA GR ที่แต่งแบบ widebodyให้สามารถดริฟท์เองได้ในชื่อโปรเจคว่า Delorean DMC-12 

สุดล้ำ โตโยต้าซูปร้า TOYOTA SUPRA ดริฟท์เองด้วยสมองกล AI

นอกจากโปรเจค Delorean DMC-12 จะใช้รถสปอร์ตตัวแรงอย่าง TOYOTA SUPRA GR แล้วยังมีการพัฒนาโปรแกรมระบการควบคุมของ AI ให้พัฒนาจากทักษะ และเทคนิคในการขับขี่ของนักขับมืออาชีพมาเป็นต้นแบบอีกด้วย โดยมีจุดมุ่งหมายในการผสมผสานสัญชาตญาณของนักขับ และรองรับด้วยการคำนวนล่วงหน้าของซูเปอร์คอมพิวเตอร์เพื่อช่วยในการขับหลีกเลี่ยงการชน

สุดล้ำ โตโยต้าซูปร้า TOYOTA SUPRA ดริฟท์เองด้วยสมองกล AI

โดย AI ที่ใช้ควบคุมการดริฟท์นั้นจะสามารถเข้าควบคุม การเบรกของรถ ,ระบบการหมุนของพวงมาลัย และอัตราการเร่งของคันเร่ง ที่เป็นองค์ประกอบของการดริฟท์ และสามารถดริฟท์ได้โดยไม่ต้องให้นักขับช่วยแม้แต่นิดเดียว

ติดตามข้อมูล รถยนต์ ยางรถยนต์ พร้อมโปรโมชัน และเทคโนโลยีเด็ดๆ ได้ที่ เว็บไซด์ Autotirechecking และ Facebook

Top