Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

เทคโนโลยี Run-Flat จาก BRIDGESTONE

เทคโนโลยี Run Flat จาก BRIDGESTONE

ยาง Run Flat (RFT) เป็นยางที่ใช้เทคโนโลยีที่ทำให้ยางรถยนต์ที่ไม่มีลมอยู่ด้านในสามารถวิ่งได้โดยไม่ทำให้ยางเสียหาย และสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ไม่ทำให้เกิดความเสียหลักบนท้องถนนเมื่อเกิดเหตุการยางแตก หรือรั่ว

ยาง Run Flat (RFT) เปิดตัวให้โลกได้รู้จักในช่วงกลางของปี 1980 จนมาถึงในปัจจุบัน ยาง Run Flat (RFT) เป็นที่นิยมมากจนกระทั้งผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของโลกยังหันมาเลือกใช้เป็นยางติดรถยนต์จากโรงงาน วันนี้เรามาดูเทคโนโลยี Run Flat (RFT) ที่ BRIDGESTONE นำมาใช้กันดีกว่า

เทคโนโลยี Run Flat จาก BRIDGESTONE

คุณสมบัติของ Run Flat (RFT) จาก BRIDGESTONE

Run Flat (RFT) ของ BRIDGESTONE สามารถขับรถยนต์ต่อไปได้เลยหลังจากยางแบน สามารถนำคุณไปให้ถึงร้านปะยางได้อย่างปลอดภัยได้ หรือที่ปลอดภัยสำหรับการเปลี่ยนยางได้ และนอกจากนั้น Run Flat (RFT) ของ BRIDGESTONE ยังสามารถวิ่งได้ถึง 80 km/h ในสถานะยางที่ยังแบนอยู่

เทคโนโลยี Run Flat จาก BRIDGESTONE

หลักการทำงานยาง Run Flat (RFT) ของ BRIDGESTONE

เทคโนโลยี Run Flat (RFT) เป็นเทคโนโลยีที่จะสร้างโครงสร้างรองรับที่เรียกกันว่า reinforced ที่จะเป็นส่วนรองรับน้ำหนักของตัวรถ และไม่ทำให้ยางเสียรูปจนเสียหาย โดยจะติดตั้ง reinforced ไว้เป็นจุดรับแรงตามตำแหน่งต่างๆ

เทคโนโลยี Run Flat จาก BRIDGESTONE

ยาง Run Flat (RFT) ของ BRIDGESTONE เป็นยางที่ใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า the self-supporting system เป็นยางที่ใช้เทคโนโลยีโครงสร้างรองรับ reinforced โดยยาง Run Flat (RFT) ของ BRIDGESTONE จะฝังเอา reinforced ไว้ที่แก้มยางทัั้งสองข้างเพื่อรองรับเมื่อเกิดการแบน หรือเสียลมยางไป

เทคโนโลยี Run Flat จาก BRIDGESTONE

นอกจากประโยชน์ในความปลอดภัยแล้ว Run Flat (RFT) ยัง สามารถรักษาแก้มยางไม่ให้บดไปกับถนนได้อีกด้วย จะทำให้ไม่ต้องบดไปจนสามารถเปลี่ยน หรือปะยางได้ จะทำให้ยางไม่เสียหาย

Top