Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

COOPER DISCOVERER AT3 XLT หนักแค่ไหนก็ลุย

COOPER DISCOVERER AT3 XLT หนักแค่ไหนก็ลุย

สวัสดีครับวันนี้เรา Autotirechecking(ATC) จะมาเอาใจสายลุยแบบดุๆ ด้วยยางสายลุยสไตล์อเมริกันอย่าง COOPER DISCOVERER AT3 XLT ยางที่มีคุฯสมบัติในการขับทั้งในเมือง และเส้นทาง OFF-Road ได้อย่างถึงพริกถึงขิงเลยทีเดียว และ COOPER DISCOVERER AT3 XLT ยังเป็นยางที่ถูกออกแบบมาเพื่อการรับน้ำหนัก แรงบิด แรงดึงที่สูงมาก ทำให้ COOPER DISCOVERER AT3 XLT นั้นเป็นที่นิยมในตลาด 4×4 อเมริกาพอตัวเลย

COOPER DISCOVERER AT3 XLT หนักแค่ไหนก็ลุย

COOPER DISCOVERER AT3 XLT นั้นโดดเด่นด้วย Durable Tread Technology เทคโนโลยีที่พร้อมจะลุยได้แม้มีการบรรทุกหนัก และต้านการเกาะของเศษฝุ่น และกรวด นอกจากนั้น COOPER DISCOVERER AT3 XLT ยังออกแบบให้ต้านทานการสึกหรอได้ดีอีกด้วย แกร่งไม่แกร่งทาง COOPER US ถึงกับกล้ารับประกันการสึกหรอว่า COOPER DISCOVERER AT3 XLT สามารถใช้ได้เกิน 60,000 ไมล์ หรือราวๆ 96,560 กิโลเมตรเลยที่เดียว

COOPER DISCOVERER AT3 XLT หนักแค่ไหนก็ลุย

จุดเด่นของ COOPER DISCOVERER AT3 XLT

  • ออกแบบมาเพื่อป้องการขีดข่วนของ เศษหิน และกรวดจากภูมิประเทศต่างๆ
  • ทนทานกับการลากจูง การบรรทุกหนัก
  • ไหล่ยาง COOPER DISCOVERER AT3 XLT ออกแบบเพื่อการยึดเกาะที่มีประสิทธิภาพ พร้อมเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อการขับขี่ที่มั่นใจต้านทานความเสียหายจากการเจาะทะลุของสิ่งไม่พึงประสงค์ฃ
  • ความสามารภในการเบรกบนถนนเปียกที่ทำสถิติเฉลี่ยน 10 ฟุต ราวๆ 3 เมตร

COOPER DISCOVERER AT3 XLT หนักแค่ไหนก็ลุย

 

คุณสมบัติลายดอกยางของ COOPER DISCOVERER AT3 XLT

1. Even Wear Arc Technology

COOPER DISCOVERER AT3 XLT ออกแบบด้วยหลักการวิศวกรรม ด้วยการคำนึกถึงการอัดของแรงดันลมยางให้ลงไปได้เต็มหน้ายางอย่างสมดุล ทำให้ COOPER DISCOVERER AT3 XLT มีการสัมผัสพื้นผิวถนนอย่างเต็มที่ และจะทำให้ COOPER DISCOVERER AT3 XLT มีการใช้งาน และสึกหรอเท่ากันตลอดทั้งหน้ายาง เพิ่มอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

2. Whisper Grooves

ปัญหาจากยางประเภท AT นั้นคือ เรื่องเสียงรบกวน COOPER DISCOVERER AT3 XLT ออกแบบให้มีกำแพงเสียงที่ขอบดอกยาง COOPER เรียกเทคโนโลยีนี้ว่า Whisper Groove มีหน้าที่ลดการสะท้อนของเสียงรบกวนท่เกิดจากการสัมผัสกับถนนนั้นเอง

3. Stone Ejector Ledges

เนื่องจากการลุยไปบนเส้นทางทุระกันดาล จะทำให้ร่องยางนั้นเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกอย่าง หิน หรือหรวด สงผลให้การตะกลุยยึดเกาะถนนแย่ลง COOPER DISCOVERER AT3 XLT จึงมีการออกแบบร่องดอกยางที่สามารถสลัดเอาเศษหิน และกรวด ออกจากร่องยางได้เอง

4. Rugged Traction Shoulders

COOPER DISCOVERER AT3 XLT เพิ่มเติมสมรรถนะบนถนนที่เป็นโคลนด้วยไหล่ยางที่มีลักษณะคลุคละ เพิ่มเพิ่มแรงฉุดให้กับ COOPER DISCOVERER AT3 XLT เมื่อตกหล่น เพิ่มโอกาศในการขึ้นจากหล่นได้ดีกว่าเดิม นอกจากนั้นยังออกแบบให้แข็งแกร่งสามารถป้องกันการเจาะทะลุได้อีกต้วย

COOPER DISCOVERER AT3 XLT หนักแค่ไหนก็ลุย

>>>ค้นหายาง COOPER DISCOVERER AT3 XLT นำเข้าจากอเมริกา ในไซด์ของคุณ ที่นี่ได้เลย<<<

Top