Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

BFGoodrich All-Terrain T/A KO ยางพันธุ์แกร่งพร้อมลุยทุกเส้นทาง

BFGoodrich All Terrain T/A KO ยางพันธุ์แกร่งพร้อมลุยทุกเส้นทาง

ยางสาย OFF-ROAD ที่คนในวงการรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ BFGoodrich ยางคุณภาพระดับสนามแข่ง OFF-ROAD ที่ออกแบบมาเพื่อความแข็งแกร่งและทนทาน ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ BFGoodrich ออกแบบ และพัฒนาเทคโนโลยี่ต่างๆมาใช้กับ BFGoodrich All-Terrain T/A KO และเทคโนโลยี่นั้นมีดังต่อไปนี้

BFGoodrich All Terrain T/A KO ยางพันธุ์แกร่งพร้อมลุยทุกเส้นทาง

ด้วยการออกแบบ และพัฒนาให้ BFGoodrich All-Terrain T/A KO มีความพิเศษกว่ายางรุ่นเดิมๆ จึงมีการพัฒนาถึงสามอย่าง คือ โครงสร้างยางแบบ TriGard โครงสร้างแก้มยาง , ยึดเกาะทุกสภาพถนนละ , อายุการใช้งานที่ยาวนาน

แก้มยางแข็งแกร่ง

โครงสร้างยางแบบ TriGard โครงสร้างแก้มยางแบบ 3 ชั้น ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทนทาน

อายุการใช้งานที่ยาวนาน

เทคโนโลยีใหม่ในการออกแบบหน้าสัมผัสให้มีการกระจายแรงกดได้กว้าง และสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ช่วยยืดอายุการใช้งานได้เพิ่มขึ้นถึง 12%*

ยึดเกาะทุกสภาพถนน

เทคโนโลยี ShoulderLockTM ไหล่ยาง และแก้มยางด้านบนถูกออกแบบร่วมกันให้มีความกว้างของร่องดอกยางเพิ่มขึ้น 40%* และเป็นสูตรเนื้อยางแบบคู่เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการยึดเกาะ

BFGoodrich All Terrain T/A KO ยางพันธุ์แกร่งพร้อมลุยทุกเส้นทาง

การรับประกันคุณภาพ

ด้วยคุณภาพระดับโลก BFGoodrich จึงมีข้อเสนอพิเศษเรื่องการรับประกัน ดังนี้ BFGoodrich รับประกันความเสียหายอันเกิดจากความชำรุดบกพร่องในการออกแบบ กระบวนการผลิต หรือวัสดุส่วนประกอบสำหรับยางรถยนต์นั่ง และยางรถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยยางดังกล่าวจะต้องใช้งานตามปกติ และได้บำรุงรักษาตามคำแนะนำของบีเอฟกู๊ดริชภายใต้เงื่อนไขที่ระบุไว้ในคู่มือรับประกันคุณภาพ การรับประกัน 6 ปี นับจากวันที่ซื้อ* หรือ รับประกันตลอดอายุการใช้งานของดอกยาง** โดยถือเอากรณีที่มาถึงก่อน
*กรณียางที่ซื้อหลัง 3 ปี นับจากวันเดือนปีที่ผลิต จะอยู่ภายใต้การรับประกัน 6 ปี นับจากวันเดือนปีที่ผลิต
**อายุการใช้งานของดอกยาง จะพิจารณาจากความลึกดอกยางเริ่มต้นจนกระทั่งยางสึกถึงจุดวัดความลึกของดอกยางซึ่งอยู่ในร่องของดอกยาง โดยมีความสูงประมาณ 1.6 มม. ถ้าดอกยางสึกไปจนถึงจุดวัดความลึกของดอกยางแล้ว ควรเปลี่ยนยางเส้นใหม่ มิฉะนั้นอาจเกิดอันตรายได้

BFGoodrich All Terrain T/A KO ยางพันธุ์แกร่งพร้อมลุยทุกเส้นทาง

หัลงจากดูสมรรถนะของ BFGoodrich All-Terrain T/A KO จากทาง BFGoodrich กันไปแล้วหลังจากนี้เราจะมาดูกันว่าผู้ใช้จริงของทาง BFGoodrich All-Terrain T/A KO นี้จะดีสมกับที่ BFGoodrich ภูมิใจที่จะนำเสนอกับเรารึเปล่า

ข้อดี : มีคุณสมบัติที่ดีเกินขาดบนถนนที่เต็มไปด้วยหิมะ ,มีความทนทานในโครงสร้างยาง(บางคนใช้มา 6 ปียังไม่มีการเปลี่ยนยาง แต่ก็ยังสามารถขับได้อย่างปกติ)

ข้อเสีย : ราคาขายที่แพง ,การเก็บเสียไม่ดีเท่าที่ควร

BFGoodrich All Terrain T/A KO ยางพันธุ์แกร่งพร้อมลุยทุกเส้นทาง

Top