Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

Hyundai เตรียมพัฒนา N ตัวใหม่ มาในแบบ SUV

21/08/2018 l POST IN :: บทความทั้งหมด l By :

Hyundai เตรียมพัฒนา N ตัวใหม่ มาในแบบ SUV

Hyundai เตรียมแผนพัฒนาสายตระกูล ‘N’ ที่เน้นด้านประสิทธิภาพสูงเพิ่มอีกอย่างน้อย 2 รุ่น เน้น SUV และรถขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า

จากปัจจุบันที่มีอยู่ทั้ง 3 รุ่นในสายตระกูล N นี้ คือ i30 N, i30 Fasback N และ Veloster N ตอนนี้ก็กำลังพัฒนารุ่นที่ 4 กันอยู่ คาดว่าจะเป็นรถแบบ SUV ที่อัดแน่นประสิทธิภาพความแรงมาแบบจัดเต็ม

Hyundai เตรียมพัฒนา N ตัวใหม่ มาในแบบ SUV

เตรียมโปรเจ็คต์พัฒนา N ตัวใหม่ ระตระกูลพรีเมี่ยมของแบรนด์ก็ต้องพับเก็บไว้ก่อน

นอกจากนั้นจากปากของประธาน Albert Beirman ยังมีความเป็นไปได้ว่าจะมีรุ่นที่ 5 ตามออกมาอีก ซึ่งอาจเป็นรถที่มีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า Hybrid อย่าง Prius ด้วย

Hyundai เตรียมพัฒนา N ตัวใหม่ มาในแบบ SUV

Hyundai Veloster N

เห็นแล้วก็หวังว่าจะมีเอาเข้ามาทำตลาดในบ้านเราบ้าง เพราะนี่คือรถที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี พิถีะถัน พร้อมประสิทธิภาพแบบแน่นปั่กตามเอกลักษณ์ของตระกูล ‘N’

ที่มา: https://www.carsguide.com.au/car-news/hyundai-n-performance-brand-to-expand-into-suvs-and-electrics-but-no-g70-n-for-now-70508

Top