Autotirechecking สเปคและราคายางอัพเดตล่าสุด TOP CHART ยางรถยนต์ - ยางรถยนต์ขอบ 13" - ยางรถยนต์ขอบ 14 " - ยางรถยนต์ขอบ 15 " - ยางรถยนต์ขอบ 16 " - ยางรถยนต์ขอบ 17 " - ยางรถยนต์ขอบ 18 " - ยางรถยนต์ขอบ 19 " - ยางรถยนต์ขอบ 20 " - ยางรถยนต์ขอบ 21 " - ยางรถยนต์ขอบ 22 " ราคาและสเปคล้อแม็ก ราคาและสเปคแบตเตอรี่ ตารางผ่อนรถ โปรโมชั่น - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 14 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 15 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 16 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 17 " - โปรโมชั่นยางรถยนต์ขอบ 18 " ติดต่อโฆษณา

ยาง SAILUN ERANGE EV เพื่อรถยนต์ไฟฟ้า All-Season แบบพรีเมียม

ยาง SAILUN ERANGE EV เพื่อรถยนต์ไฟฟ้า All Season แบบพรีเมียม

ยางรถยนต์ไฟฟ้า EV ปัจจุบันมีหลากหลายรุ่นแต่ละรุ่นออกแบบมาเพื่อลักษณะการออกแบบ และสมรรถนะเฉพาะตัว รวมทั้งยางสัญชาติจีนที่ใกล้ชิดกับรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นอย่าง SAILUN โดยออกรุ่นยางอย่าง SAILUN ERANGE EV ที่เน้นตอบสนองทั้งเงินในกระเป๋า อีกทั้งสมรรถนะที่ตอบโจทย์รถยนต์ไฟฟ้า

SAILUN เปิดตัวเทคโนโลยีตัวใหม่อย่าง ECOPOINT3 มาเพื่อจัดหนักในการออกแบบยางรุ่นใหม่ในปีนี้รวมถึง SAILUN ERANGE EV ตัวนี้ด้วย หลักการออกแบบคือการใช้ส่วนผสมพิเศษในเนื้อยาง มาเพื่อเพิ่มสมรรถนะของยางให้เหมาะสมกับลักษณะเฉพาะของรถไฟฟ้า ไม่ใช่แค่ทำให้มั่นใจ และขับสนุกเพียงเท่านั้น แต่ส่วนผสมในเทคโนโลยี ECOPOINT3 นี้ยังโดดเด่นด้านความทนทานทำให้การใช้งานยาวนานแม้ เป็นการใช้งานที่ต้องรองรับแรงบิดสูงของมอร์เตอร์ไฟฟ้าก็ตาม อีกทั้งแรงต้านการหมุนที่ต่ำทำให้การขับขี่ได้ไกลขึ้นในการชาร์จต่อหนึ่งครั้ง

ยาง SAILUN ERANGE EV เพื่อรถยนต์ไฟฟ้า All Season แบบพรีเมียม

SAILUN ERANGE EV เพิ่มสมรรถนะการรับน้ำหนัก

SAILUN ERANGE EV ออกแบบโครงสร้างยางเพิ่มการรับน้ำหนักมากขึ้นเเพื่อรองรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของรถยนต์ไฟฟ้าเนื่องจากขนาด และน้ำหนักของแบตเตอรี่ที่เป็นส่วนต่างทำให้ รถยนต์ไฟฟ้ามีน้ำหนักมากกว่ารถยนต์สันดาปแบบปกติ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อตอบสนองการขับขี่การเข้าโค้ง การควบคุม ที่ตอบโจทย์ได้ดีกว่า

ยาง SAILUN ERANGE EV เพื่อรถยนต์ไฟฟ้า All Season แบบพรีเมียม

SAILUN ERANGE EV จัดเต็มได้ตลอดอายุการใช้งาน

เนื่องจากเทคโนโลยีพิเศษ ECOPOINT3 ทำให้การใช้งานของ SAILUN ERANGE EV นั้นมีการสึกหรอที่สมดุลแม้รับแรงการขับขี้ที่มีน้ำหนักสูงกว่ารถยนต์สันดาป ทำให้ SAILUN ERANGE EV สามารถรักษาสมรรถนะการขับขี่ทั้งบนถนนแห้ง และเปียกได้ตลอดการใช้งาน

ยาง SAILUN ERANGE EV เพื่อรถยนต์ไฟฟ้า All Season แบบพรีเมียม

SAILUN ERANGE EV ลดเสียงรบกวนในการเดินทาง

SAILUN ERANGE EV ใส่เทคโนโลยีลายดอกยางเก็บเสียงอย่าง SilentTread เพื่อลดการเกิดเสียงรบกวนที่เข้าสู่ห้องโดยสารเพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่ให้ดีขึ้น

Top